Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Kinh nghiệm phượt Nha Trang chi tiết

 Nha Trang là thiên đường của vui chơi và nghỉ dưỡng. Có rất nhiều các công ty du lịch khai thác các tour du lịch Nha Trang. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến Nha Trang bằng xe máy cũng là một ý tưởng thú vị. Sau đây là một số kinh nghiệm phượt Nha Trang đầy hữu ích và chi tiết cho những ai chưa từng tới Nha Trang.


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Đi phượt Nha Trang mùa nào là đẹp nhất?

2. Đến Nha Trang bằng phương tiện gì?

3. Cần chuẩn bị những gì khi đi phượt Nha Trang

4. Ở đâu khi đi phượt Nha Trang

5. Những địa danh nên check in tại Nha Trang

5. Những món ăn ngon nên thưởng thức ở Nha Trang

1. Đi phượt Nha Trang mùa nào là đẹp nhất?

Một số người cho rằng Nha Trang thời điểm nào cũng đẹp. Mỗi một thời điểm khác nhau thì sẽ có một vẻ đẹp đặc trưng riêng. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt. Thời tiết có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Vì thế bạn có thể đi du lịch Nha Trang quanh năm.


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-01


Phượt Nha Trang quanh năm đều có thời tiết đẹp


– Từ tháng 1- 8: là thời điểm của mùa khô. Thời tiết khá dịu, khô mát, thoáng đãng, vô cùng thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.


– Tháng 9 – 12: Xuất hiện những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tham quan của bạn. Bạn nên trang bị đủ những vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa để đối phó với những cơn mưa bất chợt.


2. Đến Nha Trang bằng phương tiện gì?

– Máy bay: Nếu ở các tỉnh thành xa thì đây là phương tiện giúp bạn di chuyển nhanh nhất. Máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Cam Ranh Nha Trang. Xuống sân bay, bạn có thể đi taxi về thành phố Nha Trang.


– Xe khách: Các hãng xe khách giường nằm là lựa chọn tuyệt vời khi đến với Nha Trang. Thuận tiện, dễ gọi và nhiều chuyến là ưu điểm của loại hình phương tiện này. Chi phí dao động từ 700.000 – 800.000VNĐ.


– Đi bằng tàu: Với bạn nào không có nhiều chi phí và bị say xe thì việc lựa chọn đi bằng tàu chọn lựa số 1.


– Xe máy: là loại xe thích hợp nhất để di chuyển trong thành phố Nha Trang. Có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe cho bạn lựa chọn.


3. Cần chuẩn bị những gì khi đi phượt Nha Trang

Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thích hợp. Theo kinh nghiệm phượt Nha Trang, bạn cần chuẩn bị những bộ quần áo thoáng mát dễ mặc. Tùy thuộc vào thời gian bạn đi, thì số lượng quần áo ấm hay mát sẽ thay đổi. Tuy nhiên để dễ dàng cho việc di chuyển thì các bạn nên mang theo trang phục gọn nhẹ, để việc di chuyển được dễ dàng hơn.


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-02


Đồ dùng cần chuẩn bị khi đi phượt Nha Trang


– Đồ dùng cá nhân, thuốc men và tiền


– Các đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng,.. đều có thể chủ động mua mang theo. Bạn nên chuẩn bị thuốc cảm cúm, đau bụng,… trước khi đi để phòng tránh một số bệnh hay gặp.


– Tiền mặt và thẻ ATM cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong chuyến đi phượt Nha Trang.


4. Ở đâu khi đi phượt Nha Trang

Bạn không cần lo lắng về nơi lưu trú khi đi phượt Nha Trang. Bởi hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, resort ở Nha Trang mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đi phượt Nha Trang thì bạn nên lựa chọn một số nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ.


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-03


Khách sạn giá rẻ gần biển tại Nha Trang


Kinh nghiệm phượt Nha Trang gợi ý một số khách sạn giá rẻ lại gần biển:


Min hostel: 44/41 Biệt thự Nha Trang Khánh Hòa, Tân Lập, Nha Trang.

Tabalo Hostel Nha Trang: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang.

Mojzo Inn – Hostel cho Backpackers (Mojzo Inn – Hostel for Backpackers): 120/36 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang.

Khách sạn Thụy Sỹ (La Suisse Hotel): 34 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang.

Thien Ma Hotel Nha Trang: 96A/6/6 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

5. Những địa danh nên check in tại Nha Trang

Khu tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin

Viện Hải Dương Học

Tháp Bà PôNagar

Hòn Bà, Hòn Ông, Hòn Tằm

Bãi biển Đại Lãnh

Khu bảo tồn biển Hòn Mun

nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-05


biển Hòn Mun


Vịnh Cam Ranh

Khu vui chơi và giải trí Vinpearl land

Vịnh Vân Phong

nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-06


Vịnh Vân Phong


Khu du lịch Hòn Chồng, Hòn Lao, Hòn Thị

Bình Ba

nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-07


đảo Bình Ba


– Du lịch Vinpearl Land Nha Trang: trong Vinpearl chia làm 3 khu chính. Công viên ngoài trời, công viên trong nhà, công viên nước, thủy cung và sân khấu nhạc nước. Bạn có thể thỏa thích vui chơi cả một ngày mà không chán.


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-08


Các trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang


– Đi tàu ra các đảo: Các hòn đảo ở Nha Trang sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp. Những bãi biển trong xanh, mát mắt. Một số hòn đảo nổi tiếng: hòn Mun, hòn Tằm,…


– Lặn biển: theo kinh nghiệm phượt Nha Trang, bạn nên tham gia các hoạt động thú vị tại các hòn đảo như: lặn biển ngắm san hô, đi thuyền đáy kính, bar nổi trên biển, câu mực đêm, lướt ván, lướt sóng, đi thuyền Kayak,…


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-09


Lặn biển ngắm san hô


5. Những món ăn ngon nên thưởng thức ở Nha Trang

Nha Trang không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi các địa danh nổi tiếng, các công trình kiến trúc vĩ đại. Nó còn thu hút du khách bởi rất nhiều các món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Nha Trang. Tiêu biểu như: bún chả cá, nem Ninh Hòa, bánh xèo mực, bún sứa,… Đảm bảo các món ăn hấp dẫn này ở Nha Trang sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi cho mà xem.


nhatrang_kinh-nghiem-phuot-nha-trang-10


Bún sứa, đặc sản Nha Trang


Trên đây là một số kinh nghiệm phượt Nha Trang dành cho những ai chưa đi hoặc đã từng đặt chân tới mà chưa biết hết đến địa danh nổi tiếng tại Nha Trang. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa điểm checkin

https://www.linkedin.com/in/khachsantayhovn/ https://twitter.com/Khachsantayhov1 https://www.pinterest.com/khachsantayhovn/_saved/ https...